top of page
  • Writer's pictureLAMBRETTA By MotoGroup

X300 SR 2024

Updated: 2 days ago

New Arrival!

𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 X300 SR (Monochrome Collection)

อัพฟีลลิ่งใการขับขี่ไปกับ X300 Super Retro โมโนโครมคอลเลคชั่น 3 เฉดสีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Colors of Time’ ที่ครั้งนี้ใช้เฉดสีโมโนโครม ขาว / เทา / ดำ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่าถึงการไล่ระดับของอารมณ์จากน้อยไปมาก จากอ่อนไปเข้ม โดยเฉดสีดังกล่าว สามารถบอกเล่าสไตล์โมโนโครมได้อย่างชัดเจน เพราะถือเป็นสีคลาสสิกที่ไม่เคยตกเทรนด์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงเป็นสีที่มีพลังความแตกต่างทางอารมณ์ พร้อมการอัพเกรดสมรรถนะด้วยระบบโช๊คอัพใหม่ ทั้งหน้า และหลัง ที่ให้อารมณ์ความสมูทและนุ่มนวลขณะขับขี่มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการรักษา DNA แห่งตำนานด้วยลวดลายของ Side panel stripes ที่พาให้ย้อนกาลเวลาสู่ความคลาสสิกได้อย่างลงตัว สวย เท่ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกไปกับสีที่อยู่เหนือกาลเวลา

▫◽⬜⬛◾▪

โมโนโครมสไตล์ สีสันที่ขับเคลื่อนความทรงจำ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

▪️ ยกระดับสู่ความคูล ไปกับ 𝗡𝗲𝘄 𝗫𝟯𝟬𝟬 𝗦𝗥-Monochrome Collection





𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 X300 SR- Monochrome Collection เลือกเฟดสู่สีสันความคลาสสิกด้วย 3 เฉดสี


▪️ GEMMA WHITE (Hi-Gloss) สีขาวที่เปล่งประกายด้วยเม็ดสีดุจอัญมณี ตัดกับคู่สีโครเมียมของชิ้นส่วนบนตัวรถ อาทิ การเดินเส้นสายบนตัวรถ หรือสีของขอบคิ้ว โคมไฟหน้า และชุดกระจก เป็นต้น ตัดกับเบาะนั่งสีดำเข้มให้ความอารมณ์คลาสสิก หรูหรา พรีเมียมเหนือระดับ


▪️ SCURO GREY (Hi-Gloss) สีเทาเข้มของตัวรถที่ตัดกับคู่สีโครเมียมของชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ การเดินเส้นสายบนตัวรถ หรือสีของขอบคิ้ว โคมไฟหน้า และชุดกระจก เป็นต้น ตัดกับเบาะนั่งสีดำเข้ม มอบอารมณ์ความพิเศษด้วยลุคที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร


▪️ SUPER BLACK (Hi-Gloss) บอดี้ตัวรถสีดำเงาแบบพิเศษ กับอารมณ์ที่แตกต่างจากสีอื่นๆ ในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการออกแบบให้รับกับคู่สีดำกึ่งเงากึ่งด้านของอุปกรณ์ต่างๆบนตัวรถ คุมโทนกับเบาะนั่งสีดำเข้ม เสริมให้ Total Look ของสีนี้ มาในสไตล์ All Black แบบฉบับความเข้ม เท่ ทรงเสน่ห์น่าค้นหา



DOUBLE ARM-LINK (Preload 7 Levels) Front / Rear

เดินทางอย่างสมูทด้วยโช๊คอัพหน้า-หลัง ที่อัพเกรดมาใหม่ ให้อารมณ์สมูทและนุ่มนวลขณะขับขี่มากยิ่งขึ้น เพิ่มความพิเศษให้สามารถปรับพรีโหลดได้ถึง 7 ระดับ

 

Side Panel Stripes

ฝาข้างบอดี้เหล็กที่มาพร้อมลวดลาย Side panel stripes ลายแห่งตำนานความสปอร์ตคลาสสิก DNA จากโมเดลรุ่น GP / DL ในปี 1969 ถ่ายทอดสู่รุ่นปัจจุบัน

 

Side Panel Stripes

ฝาข้างบอดี้เหล็กที่มาพร้อมลวดลาย Side panel stripes ลายแห่งตำนานความสปอร์ตคลาสสิก DNA จากโมเดลรุ่น GP / DL ในปี 1969 ถ่ายทอดสู่รุ่นปัจจุบัน

 

Front LED System

ระบบส่องสว่างแบบ FULL LED โคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม DNA ที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นฮิตในอดีต พร้อมซ่อนโลโก้ Lambretta สุดพรีเมียมไว้ภายใน

 

Front LED System

ระบบส่องสว่างแบบ FULL LED โคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม DNA ที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นฮิตในอดีต พร้อมซ่อนโลโก้ Lambretta สุดพรีเมียมไว้ภายใน

 

Dual-Channel ABS

ให้ความปลอดภัยที่มากกว่า ด้วยระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อค เดินทางอย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

 

Rear LED System Iconic Crystal

ไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร ให้ความพรีเมียมเหนือระดับ กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน

 

Storage Box

ช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะ สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าได้ 1 ใบ หรือสัมภาระอื่นๆ พร้อมออกเดินทางไปกับทุกไลฟ์ส

 

• รับฟรี ทะเบียน และ พรบ มูลค่า 1,000 บาท

• รับฟรี ประกันรถหาย* นาน 1 ปี มูลค่า 3,000 บาท(*เฉพาะไฟแนนซ์ที่ร่วมรายการ)



สนใจออกรถทักเลย ▶️: http://m.me/Lambrettamotogroup

โทร : 098 272 0307

LINE : @motoscooter





217 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page